Marketing On Air 2025 chính thức mở đơn đăng ký dự thi Vòng 1
Ngày 15/9, cuộc thi Marketing On Air 2025 với chủ đề “Eye of the Storm” đã chính thức mở đơn đăng ký Vòng 1: Drift. Thời gian mở đơn bắt đầu từ ngày 15/9 - 27/9, mang đến bài toán thực tiễn trong lĩnh vực Marketing dành cho sinh viên toàn quốc. Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ là đơn vị bảo trợ truyền thông cho cuộc thi.
“Eye of the Storm” – Tâm bão sáng tạo và bản lĩnh
Marketing On Air 2025 trở lại với chủ đề “Eye of the Storm”, mở ra hành trình bước vào tâm bão sáng tạo – nơi bản lĩnh, sự kiên định và tư duy chiến lược được thử thách đến cùng. Nếu mỗi cơn gió lớn tượng trưng cho thách thức thì tâm bão lại là khoảng lặng để thí sinh nhìn nhận bản thân, tìm ra hướng đi đúng đắn và bứt phá khỏi giới hạn quen thuộc.
Qua 8 mùa thi, Marketing On Air đã khẳng định vị thế là cuộc thi Marketing trải nghiệm thực tế uy tín dành cho sinh viên toàn quốc. Không chỉ mang lại giải thưởng giá trị, cuộc thi còn là môi trường học hỏi và kết nối với doanh nghiệp thông qua đề bài gắn liền thực tiễn, giúp thí sinh rèn luyện năng lực và tích lũy kinh nghiệm cho sự nghiệp.
Đề bài Marketing On Air 2025 được xây dựng bởi hai Nhà tài trợ Kim cương: Công ty Cổ phần Be Group và Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV), hứa hẹn mang đến những thử thách gắn với thực tiễn, mới mẻ và hấp dẫn. Cuộc thi năm nay tiếp tục duy trì cấu trúc 4 vòng thi:
- Vòng 1 – Drift (từ ngày 13/9 – 17/10)
- Vòng 2 – Spin (từ ngày 18/10 – 01/11)
- Vòng 3 – Hold (từ ngày 02/11 – 15/11)
- Đêm Chung kết (từ ngày 21/11).
Đối tượng tham gia là sinh viên Việt Nam từ 18 đến 23 tuổi, mỗi đội gồm ba thành viên. Thành viên Ban Tổ chức Marketing On Air và thí sinh Top 6 Marketing On Air 2024 không đủ điều kiện dự thi. Tham gia MOA 2025, thí sinh không chỉ được thử sức với case study từ BE Group và BIDV mà còn có cơ hội nhận đánh giá chuyên môn từ đội ngũ Ban Giám khảo, học hỏi qua các workshop chuyên sâu, trải nghiệm mentoring 1:1 cùng chuyên gia đầu ngành, đồng thời mở rộng kết nối với doanh nghiệp, nhà tài trợ và cộng đồng sinh viên trên cả nước.
Thời gian mở đơn Vòng 1 kéo dài từ ngày 15/9 đến 27/9, hạn chót nộp bài là ngày 5/10. Thí sinh đăng ký tham gia theo link: https://tinyurl.com/formdangkivong1moa2025
Khẳng định uy tín qua 8 mùa thi
Marketing On Air là cuộc thi học thuật về Marketing hàng đầu dành cho sinh viên toàn quốc, được tổ chức bởi CLB Marketing MGC - NEU dưới sự bảo trợ của Khoa Marketing thuộc Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU).
Sau 8 mùa tổ chức không ngừng sáng tạo và cải tiến, cuộc thi đã và đang khẳng định được vị thế của mình thông qua số lượng đông đảo thí sinh tham dự và quan tâm, chất lượng chuyên môn vượt trội và mạng lưới đối tác quy tụ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu.
Trong mùa trước, cuộc thi đã ghi dấu ấn thành công khi tiên phong mang đến những trải nghiệm Marketing thực tế, nhằm trang bị cho các thí sinh những kỹ năng cần thiết để áp dụng trên con đường tìm câu trả lời cho những bài toán nan giải mà biến động trong môi trường kinh doanh đặt ra.