A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BST mang đầy hơi thở mùa hè, nhìn là muốn lao ra biển ngay: Đến từ thương hiệu Việt được nhiều nàng Hậu yêu thích

Bộ sưu tập mới của thương hiệu này đưa giới mộ điệu đến với hòn đảo xinh đẹp, nơi chan chứa nắng gió, biển xanh, cát trắng và ở đó, con người cùng thiên nhiên như hòa vào làm một.

Được thành lập vào năm 2013, XITA là thương hiệu trang phục nghỉ dưỡng cao cấp dành cho nữ đầu tiên tại Việt Nam. Đây là thương hiệu do NTK Katy Nguyễn - người đã thắng giải Her World Young Achiever Award hạng mục "Nhà thiết kế của năm" năm 2018, sáng lập.

Katy Nguyễn tốt nghiệp cử nhân ngành Đông Phương học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội; tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Quan hệ Quốc tế, Đại học Nam Khai (Trung Quốc). Trước khi đến với thời trang, cô đã làm quản lý thương hiệu và truyền thông cho nhiều công ty đa quốc gia, vận hành công ty truyền thông của riêng mình.

Để theo đuổi đam mê thời trang, Katy Nguyễn tiếp tục theo học Học viện Thời trang London tại Hà Nội. Với tư duy thẩm mỹ cao cùng những kiến thức nghệ thuật, văn hoá, lịch sử sâu rộng, Katy Nguyễn đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi với một cá tính và con đường thời trang độc đáo của riêng mình. Cô xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng Happer’s Bazzar, Đẹp Magazine, L’officel, Her World...

Dưới bàn tay của nhà thiết kế tài ba, các thiết kế của XITA thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm và hiện đại của thương hiệu thường tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ bằng cách sử dụng chất liệu cao cấp nhất cùng hoa văn táo bạo và lãng mạn, màu sắc mạnh mẽ và các chi tiết độc đáo. Qua rất nhiều bộ sưu tập được chào đón nồng nhiệt, tham gia các tuần lễ thời trang uy tín tại Việt Nam cùng các show diễn riêng, XITA đã trở thành một tên tuổi không thể thiếu của thời trang Việt Nam.

BST mang đầy hơi thở mùa hè, nhìn là muốn lao ra biển ngay: Đến từ thương hiệu Việt được nhiều nàng Hậu yêu thích- Ảnh 1.

Hiện nay, nhiều ngôi sao hạng A, hoa hậu và những người có sức ảnh hưởng thường yêu thích lựa chọn thương hiệu này, điển hình là XITA đã có rất nhiều bộ sưu tập thành công như "Dolce Vita", "Anda- man Sunset", "Ra Khơi/Nautical Life", "Untamed", "Boho Diva", "Tequila Sunset", "Exotica"... Đây cũng là cái tên đồng hành cùng nhiều sân chơi sắc đẹp lớn của Việt Nam, quốc tế như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Trái đất…

Mùa hè năm nay, khác với sự rực rỡ thường thấy của thiên nhiên nhiệt đới, XITA - thương hiệu resort swear hàng đầu do NTK Katy Nguyễn sáng lập - có phần "dịu" hơn về màu sắc trong bộ sưu tập hè 2024 Island Life. Đúng như chủ đề, collection đưa giới mộ điệu đến với hòn đảo xinh đẹp, nơi chan chứa nắng gió, biển xanh, cát trắng và ở đó, con người cùng thiên nhiên như hòa vào làm một.

BST mang đầy hơi thở mùa hè, nhìn là muốn lao ra biển ngay: Đến từ thương hiệu Việt được nhiều nàng Hậu yêu thích- Ảnh 2.

"Dịp đầu năm tôi có chuyến du lịch một mình 10 ngày ở Bali. Thiên nhiên và nhịp sống yên ả ở đây khiến tôi quên đi mọi mệt mỏi, áp lực của chốn đô thị để sống chậm lại, cảm nhận vẻ đẹp giản dị xung quanh. Ánh nắng sớm mai, tiếng sóng biển, làn gió nhẹ,… cũng mang đến cho tôi cảm xúc đặc biệt. Tôi nhận ra rằng, khi thả lỏng bản thân và đắm chìm vào thiên nhiên thì chính thiên nhiên trở thành liều thuốc cân bằng hữu hiệu nhất cho tâm hồn con người. Từ những cảm hứng đó, tôi đã nảy ra ý tưởng cho bộ sưu tập Island Life", NTK Katy Nguyễn cho biết.

Được hoàn thành trong vòng 3 tháng với gần 32 mẫu đồ bơi, nghỉ dưỡng, party mùa hè, Island Life tiếp tục phát huy đặc trưng của XITA về kiểu dáng gợi cảm, những đường cut-out phóng khoáng. BST hè 2024 cũng đánh dấu sự chuyển mình của NTK Katy Nguyễn khi đưa vào những chiêm nghiệm về cuộc sống vào các thiết kế, thông qua cách NTK lựa chọn chất liệu, tone màu và sáng tạo các chi tiết tinh tế trên mỗi trang phục.

Nếu trong dịp kỷ niệm 10 năm ra đời vào năm 2023, BST Exotica là sự tổng hợp các họa tiết cầu kỳ, mảng màu sặc rỡ cùng kỹ thuật mạ vàng, thêu móc, thì Island Life lại là hình ảnh XITA giản lược, dung dị hơn. "THỞ là key word xuyên suốt mà tôi đưa ra cho đội ngũ của mình. Các thiết kế phải ‘thở' được trong phom dáng, màu sắc và chất liệu. Từ key word này, chúng tôi đưa vải linen, vải tái chế - những chất liệu thân thiện với môi trường - vào bộ sưu tập. Đây không phải là một hướng đi lạ lẫm, nhưng lại vô cùng mới mẻ với XITA, nhằm đóng góp một phần nhỏ bé cho xu thế bền vững của làng thời trang", NTK Katy Nguyễn chia sẻ.

BST mang đầy hơi thở mùa hè, nhìn là muốn lao ra biển ngay: Đến từ thương hiệu Việt được nhiều nàng Hậu yêu thích- Ảnh 3.

BST mang đầy hơi thở mùa hè, nhìn là muốn lao ra biển ngay: Đến từ thương hiệu Việt được nhiều nàng Hậu yêu thích- Ảnh 4.

Lấy gam màu earthy làm chủ đạo, sắc nâu đỏ của đất, xanh thẫm của cây cối, trắng của cát biển, vàng của ánh nắng… được biến hóa đa dạng trong bộ sưu tập. Trên mỗi item, hình ảnh sò, ốc, đá, hạt gỗ thô sơ, sóng biển bồng bềnh hay những đoá hoa nữ tính… trở thành điểm nhấn trên ngực áo, dây váy, bikini và phụ kiện nổi bật.

Thông qua bộ sưu tập lần này, phái đẹp sẽ được bước vào chuyến du hành đến hòn đảo nhỏ để tận hưởng một mùa hè dịu dàng, yên bình sau những bộn bề, căng thẳng của cuộc sống. Kỳ nghỉ giữa thiên nhiên ấy giúp mỗi cô gái dường như sống chậm lại, đối thoại với bản thân để tìm về bản ngã và được là chính mình.

Phương Thùy

Nhịp sống thị trường


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan