Ngân hàng Shinhan chung tay cùng cộng đồng tiếp sức nông sản Việt
Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) đã tổ chức hỗ trợ thu mua và tiêu thụ hơn 16,5 tấn dưa hấu cho nông dân Việt Nam. Đây là hoạt động cộng đồng nổi bật, mang giá trị nhân văn sâu sắc của Ngân hàng Shinhan trong đầu năm 2020, hướng đến sứ mệnh “Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh tài chính”.
Toàn bộ dưa hấu thu mua sẽ được tặng lại cho gần 3.300 nhân viên của Ngân hàng Shinhan tại tất cả các chi nhánh và phòng giao dịch trên cả nước.
Dịch bệnh CoVid-19 gây ra bởi virus Corona đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình xuất nhập khẩu nông sản Việt Nam. Trước thực trạng này, Ngân hàng Shinhan đã phát động chiến dịch “Tiếp sức nông sản Việt” với mong muốn chung tay cùng cộng đồng, đồng hành và giúp sức nông dân Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn. Theo đó, trong hai ngày 25 và 26/2/2020, 16,5 tấn dưa hấu đã được Ngân hàng Shinhan tổ chức thu mua và phân bổ xuống tất cả các chi nhánh và phòng giao dịch làm quà tặng cho toàn thể nhân viên Shinhan và gia đình. Hoạt động lần này không chỉ góp phần chia sẻ khó khăn đối với nông dân Việt Nam, mà còn là cơ hội để tập thể Shinhan chung tay cùng cộng đồng tạo nên những giá trị tốt đẹp.
Chia sẻ tại buổi trao tặng dưa hấu cho nhân viên, ông Shin Dong Min - CEO của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam - cho biết: “Ngân hàng Shinhan luôn sẵn sàng đồng hành cùng sự phát triển và cả những khó khăn của thị trường kinh tế Việt Nam. Với hoạt động ý nghĩa này, Ngân hàng Shinhan mong muốn lan tỏa tài chính ấm áp đến với tất cả bà con nông dân tại khắp các tỉnh thành, nhằm san sẻ gánh nặng với họ trong giai đoạn thị trường nông sản gặp khó khăn. Đồng thời, Ngân hàng Shinhan cũng mong muốn truyền cảm hứng về tinh thần tương thân tương ái đến với cộng đồng, khuyến khích mọi người cùng chung sức, đồng lòng hỗ trợ nông dân Việt”.
Hoạt động tiếp sức nông sản Việt của Ngân hàng Shinhan là một trong rất nhiều hoạt động cộng đồng mang giá trị nhân văn của ngân hàng này. Tính đến cuối năm 2019, tập thể Shinhan đã có 22.145 giờ dành cho các hoạt động xã hội ý nghĩa, với sự tham gia của 8.353 lượt nhân viên Shinhan thuộc cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Sắc áo xanh Shinhan đã dần trở thành hình ảnh quen thuộc và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện hàng năm như: Xuân yêu thương, Bữa cơm vui vẻ, Trao tặng xe đạp, Tết Trung thu… Tiếp nối tinh thần này, trong năm 2020, Ngân hàng Shinhan sẽ tiếp tục nhân rộng giá trị nhân văn thông qua các chương trình thiện nguyện, mang lại nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng.