Ngân hàng số Cake và Ứng dụng giải trí VieON hợp tác chiến lược
Ngân hàng số Cake by VPBank và Siêu ứng dụng giải trí VieON - thành viên hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí DatVietVAC Group Holdings, vừa ký kết hợp tác chiến lược nhằm ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu giữa hai bên.
Với nền tảng công nghệ hàng đầu của Ngân hàng số Cake, khách hàng có thể đăng ký mở thẻ tín dụng đồng thương hiệu Cake – VieON hoàn toàn miễn phí ngay trên ứng dụng Cake mà không cần giấy tờ chứng minh thu nhập, chủ động quản lý thẻ 24/7 với các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất như CVV động, chuẩn xác thực không mật khẩu FIDO2… mang đến cho khách hàng giải pháp thanh toán tiện lợi, nhanh chóng, an toàn và nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Với thẻ tín dụng Cake – VieON, khách hàng sẽ nhận ưu đãi 20%-50% khi đăng ký gói giải trí trên VieON. Bên cạnh đó, chủ thẻ còn nhận được đặc quyền riêng khi mua vé tham gia các sự kiện do VieON tổ chức sản xuất, như Rap Việt… Đây là cơ hội để chủ thẻ tận hưởng các chương trình giải trí thời thượng, kho nội dung đặc sắc về phim truyền hình, phim điện ảnh, phóng sự, chương trình thể thao, hoạt hình, gameshow cùng gần 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước lên đến hơn 100.000 giờ giải trí với chi phí thấp.
Đồng thời, Ngân hàng số Cake cũng mang đến ưu đãi hoàn tiền tới 20% cho các lĩnh vực tiêu dùng phổ biến như: ăn uống, mua sắm trực tuyến, đi lại bằng xe công nghệ, giao dịch tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi… với tổng số tiền cashback lên tới 1 triệu đồng mỗi tháng.
Với hàng loạt giải pháp tài chính số toàn diện, bao gồm thanh toán, tiết kiệm, cho vay, đầu tư và thẻ tín dụng…, Ngân hàng số Cake luôn sẵn sàng phục vụ chủ thẻ Cake VieON trong mọi nhu cầu cuộc sống hàng ngày chỉ trên một ứng dụng duy nhất.
Ông Nguyễn Hữu Quang, Tổng Giám đốc Ngân hàng số Cake by VPBank chia sẻ: "Tôi tin rằng, sự hợp tác giữa ngân hàng số Cake by VPBank và Siêu ứng dụng giải trí VieON là xu hướng thời thượng, sẽ mang đến gấp đôi trải nghiệm cho khách hàng của cả hai bên. Cake cũng mong muốn góp phần vào việc quảng bá công nghệ Việt, quảng bá văn hóa Việt đến với rộng rãi công chúng thông qua sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu này."
Ông Huỳnh Long Thủy – Phó Tổng giám đốc khối DatVietVAC Digital Ventures tin rằng để phát triển bền vững và đóng góp vào công nghệ của cuộc chuyển đổi số sâu và rộng của Việt Nam, việc bắt tay giữa các doanh nghiệp là điều tất yếu. "Chúng tôi tin rằng ngân hàng số Cake by VPBank sẽ đem lại giải pháp tài chính hiện đại, tối ưu, ưu việt, bảo mật cho hàng chục triệu người dùng của VieON hiện nay. Ngược lại, người dùng của Cake cũng sẽ tận dụng được nội dung hấp dẫn, văn minh, sạch, cận quốc tế từ siêu ứng dụng giải trí VieON." – ông Huỳnh Long Thủy chia sẻ thêm.
Thời gian qua, Ngân hàng số Cake liên tục mở rộng mạng lưới đối tác trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Khởi đầu là hợp tác toàn diện cùng Nền tảng đa dịch vụ Be, sau đó là bắt tay cùng hàng loạt đối tác chiến lược như VNPT Media, Tổng công ty dịch vụ số Viettel, hãng xe điện VinFast, và tiếp tục là Siêu ứng dụng giải trí VieON. Đây được xem là định hướng giúp ngân hàng số này nhanh chóng mở rộng thị phần, phát triển sản phẩm đa dạng để phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Tính đến nay, Cake đã có 4 triệu khách hàng đăng ký mở tài khoản.