Home Credit Việt Nam đầu tư hơn 200 tỷ đồng vào sản phẩm “Mua trước trả sau”
Home PayLater là sản phẩm tài chính số được Home Credit vừa mới đầu tư hơn 200 tỷ đồng để nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi cho người tiêu dùng Việt.
Home PayLater sẽ là sản phẩm đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng
Mua trước trả sau (buy now, pay later) không còn xa lạ gì với người dùng Việt. Hình thức thanh toán này cho phép người tiêu dùng mua hàng trước, trả tiền sau dưới hình thức trả góp, có thể chia nhỏ khoản thanh toán theo nhiều tháng tùy theo năng lực tài chính cá nhân. Tuy nhiên, sản phẩm Home PayLater mang đến cho người dùng phương thức đăng ký mua trước trả sau nhanh và đơn giản, ứng dụng tối đa lợi thế của công nghệ số.
Home PayLater chỉ với chỉ ba bước: Đăng ký trực tuyến bằng ảnh chụp CMND/CCCD, ảnh tự chụp và hoàn tất hợp đồng online, hồ sơ được xử lý hoàn toàn tự động và nhanh chóng. Toàn bộ quy trình mua sắm chưa đến 5 phút cho lần đăng ký đầu tiên. Về sau, việc thanh toán chỉ mất vài giây, cùng với đó là việc tích hợp nhận diện khuôn mặt và mã OTP giúp bảo mật dữ liệu khách hàng tốt hơn.
Theo những nghiên cứu đánh giá dựa trên thói quen mua sắm, cách quản lý chi tiêu của người tiêu dùng hiện nay, Home Credit nhận thấy đây sẽ là sản phẩm tạo xu hướng tài chính mới, tạo nhiều tiện ích cho khách hàng, đồng thời kích cầu kinh tế giai đoạn hậu Covid-19. Khách hàng có thể mua sắm thoải mái và được lựa chọn hình thức trả góp trong vòng 1, 3, 6 hoặc 12 tháng, đồng thời hưởng lãi suất từ 0%.
Home PayLater mang đến cho người dùng ứng dụng tối đa lợi thế của công nghệ số
Ông Michal Skalicky - Giám đốc quan hệ khách hàng Home Credit Việt Nam cho biết: “Mọi quy trình, thủ tục đăng ký mua trước trả sau đều tập trung vào mục tiêu duy nhất là “sự thuận tiện” của người dùng. “Sống hết mình, dùng thông minh” là giá trị mà Home PayLater muốn mang đến cho khách hàng trẻ. “Với sản phẩm Home PayLater lần này, chúng tôi tập trung đầu tư toàn diện cho dự án từ nhân sự, ứng dụng công nghệ đến hệ thống quy trình với các đối tác và chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Home Credit muốn dẫn đầu xu hướng, tham gia nhiều hơn vào các giao dịch online, đáp ứng nhu cầu và đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng Việt,”.
Bên cạnh những ngành hàng truyền thống cho việc trả góp như điện máy, giáo dục, với Home PayLater, còn mở ra những ngành hàng mới như du lịch, mỹ phẩm, vé máy bay… Điều này không chỉ tạo cơ hội giúp ngày càng nhiều nhà bán lẻ tiếp cận giải pháp tài chính tốt để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, mà còn mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn để cân đối chi tiêu, chủ động tài chính cá nhân.
"Thông qua việc hợp tác với Home Credit và cho ra đời sản phẩm Home PayLater, Tiki mong muốn bổ sung giải pháp thanh toán thông minh, đồng thời giúp khách hàng làm chủ tài chính cá nhân khi mua sắm trực tuyến, hoàn thiện hơn nữa trải nghiệm thương mại điện tử của người tiêu dùng", ông Lù Duy Nguyên - Giám đốc cấp cao phụ trách thanh toán của Tiki chia sẻ.
Sau cú bắt tay với Tiki, Home Credit đã tung ra hàng trăm voucher giá trị cao lên tới 500.000 đồng để chào đón khách hàng mới trải nghiệm sản phẩm tài chính thông minh trên Tiki và hàng nghìn voucher với tổng giá trị lên đến hơn 2 tỷ đồng, góp phần thỏa mãn nhu cầu mua sắm và tiêu dùng ngày càng cao của người dùng trong thời đại 4.0.